1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
⦁ Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v., đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm
⦁ Thu thập thông tin, triển khai, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, xúc tiến, hội thảo, hội chợ, tài trợ, tổ chức sự kiện, v.v. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
⦁ Nghiên cứu, phân tích động thái thị trường, hiệu quả và sự cần thiết phải thực hiện các chương trình khuyến mãi, tham gia các buổi hội thảo, hội chợ, triển lãm, tài trợ, tổ chức sự kiện v.v., đề xuất TP. Lên kế hoạch tham gia và trình phê duyệt chương trình hành động.
⦁ Tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt.
⦁ Phối hợp bộ phận quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, đề xuất thực hiện các POSM, brochure, leaflet… hỗ trợ hiệu quả công tác kinh doanh tiếp thị.
⦁ Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
⦁ Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
⦁ Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.
⦁ Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.
⦁ Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
⦁ Liên lạc với các đối tác, cơ quan tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.
⦁ Liên lạc với các công ty, thương hiệu khác trong các chương trình marketing phối hợp trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.
2. Yêu cầu:
⦁ Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
⦁ Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
⦁ Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
⦁ Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
⦁ Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
⦁ Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
⦁ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
⦁ Khả năng tư duy, sáng tạo, thiết kế các chương trình quảng cáo và xúc tiến sản phẩm.
⦁ Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
⦁ Trung thực
⦁ Ham học hỏi
⦁ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
⦁ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.