1. Trách nhiệm:
⦁ Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh bằng việc dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
⦁ Quyết định phân chia hạn mức bán hàng cho các kênh phân phối phân phối chính: kênh đại lý, kênh cửa hàng, siêu thị.
⦁ Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Giám đốc hàng tháng.
⦁ Thiết lập các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
⦁ Tài chính: Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiêm soát chi phí, Phân tích chi phí.
2. Quyền hạn:
⦁ Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép cho Trưởng phòng bán hàng hoặc tương đương.
⦁ Quyết định phân chia chí tiêu doanh số bán hàng các đơn vị trực thuộc.
3. Tiêu chuẩn công việc:
⦁ Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
⦁ Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 5 năm trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
⦁ Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
⦁ Sử dụng thành thạo vi tính.
⦁ Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.