1. Nhiệm vụ:
⦁ Ân cần tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ giao dịch và công tác tại Công ty.
⦁ Sắp xếp bố trí phòng họp cho khách hàng đến liên hệ công tác.
⦁ Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng khách và sảnh.
⦁ Nhận chuyển văn thư – báo chí.
⦁ Tham gia trực tổng đài điện thoại.
⦁ Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, giấy in cho máy in khách hàng và đề xuất sữa chữa máy in, máy tính khách hàng (khi bị hư hỏng).
⦁ Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các dịp khánh tiết,hội nghị, hội họp, họp mặt.
⦁ Thực hiện một số việc sự vụ khác do CVP giao.
2. Yêu cầu:
⦁ Trình độ chuyên môn: Trung cấp ngành lễ tân, du lịch, khách sạn, ngoại ngữ…
⦁ Kiến thức: Am hiểu tổng quát về tổ chức hoạt động Công ty, có kiến thức về xã hội, nghệ thuật giao tiếp.
⦁ Kỹ năng: Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: (lãnh đạo, tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, phán đoán, tham mưu….) có tố chất và ngoại hình phù hợp, có kỹ năng giao tiếp.
⦁ Các kỹ năng đặc biệt: biết linh hoạt ứng xử các tình huống phát sinh trong tiếp xúc, hướng dẫn người đến liên hệ công tác.
⦁ Tố chất:
⦁ Năng động hoạt bát, luôn tươi cười.
⦁ Hoà nhã, lịch thiệp.
⦁ Có tinh thần học hỏi.
⦁ Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực, thời gian tối thiểu): đã đảm nhận công việc tiếp tân ở các Công ty khác ít nhất 6 tháng.