1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
⦁ Nghiên cứu, phân tích nhu cầu và mong muốn của Người tiêu dùng, hiệu quả và sự cần thiết thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đề xuất cho TP. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình . Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
⦁ Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
⦁ Lên kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
⦁ Tham gia sâu vào thực tế kinh doanh theo nguyên tắc tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
⦁ Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu.
⦁ Liên hệ các đối tác về các dịch vụ cộng thêm có thể đạt được dành cho khách hàng của thương hiệu.
⦁ Phối hợp với các ngành, phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
⦁ Đề xuất, tham mưu cho TP các chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.
⦁ Liên lạc với các đại lý, khách hàng phân phối khác và người tiêu dùng theo nhu cầu công việc. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.
⦁ Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
⦁ Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.
⦁ Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.
⦁ Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
2. Yêu cầu:
⦁ Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
⦁ Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên.
⦁ Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
⦁ Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
⦁ Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
⦁ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
⦁ Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.
⦁ Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
⦁ Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
⦁ Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
⦁ Trung thực.
⦁ Ham học hỏi.
⦁ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
⦁ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.