1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
⦁ Quản lý, thu thập, biên tập thông tin. Chịu trách nhiệm cập nhật tin tức lên website công ty, và quản lý các thông tin chào hàng trên Cổng Thương mại điện tử. Lên kế hoạch, chương trình, nội dung phát huy hiệu quả của thông tin Marketing trên website công ty và Cổng thương mại điện tử , nâng cao khả năng quảng bá, xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp quảng cáo, khuyến mãi, PR ngắn hạn và dài hạn.
⦁ Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo khuyến mãi, PR… Phân tích thông tin, xử lý, cập nhật tin tức, tham mưu cho TP.
⦁ Quản lý, thu thập, biên tập và cập nhật tin tức lên website công ty.
⦁ Lên kế hoạch, chương trình, nội dung cho các hoạt động nhằm phát huy hiệu quả của website, thu hút khách hàng tìm đến với website của công ty, nâng cao khả năng quảng bá và xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp, quảng cáo, khuyến mãi, PR ngắn hạn và dài hạn, đề xuất trình lên TP trình GĐ duyệt.
⦁ Đề xuất nhân lực, tài lực, vật lực cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình được phê duyệt.
⦁ Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc PTT cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
⦁ Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và PTT.
⦁ Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT.
⦁ Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
⦁ Ghi nhận yêu cầu, phối hợp thực hiện các công việc liên quan nghiệp vụ, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, nhiệm vụ của đơn vị theo chỉ định. Báo cáo TP trước và sau khi thực hiện công việc.
⦁ Liên lạc với các đối tác liên quan tới vấn đề website và Cổng Thương mại điện tử theo định hướng của PTT. Báo cáo TP trước và sau khi thực hiện công việc.
⦁ Liên lạc với các công ty, thương hiệu khác trong các chương trình marketing phối hợp trên cơ sở các chương trình định hướng của đơn vị. Báo cáo TĐV trước và sau khi thực hiện công việc.
2. Yêu cầu:
⦁ Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các trường đào tạo chuyên ngành báo chí, quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing.
⦁ Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
⦁ Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm lập trình web.
⦁ Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
⦁ Thông qua các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.
⦁ Năng lực tổng hợp và biên tập thông tin, trình bày văn bản, diễn đạt ngôn ngữ tốt.
⦁ Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
⦁ Khả năng tư duy sáng tạo, cảm nhận thẩm mỹ, thấu hiểu văn hóa kinh doanh.
⦁ Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và mềm dẻo.
⦁ Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
⦁ Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
⦁ Trung thực
⦁ Ham học hỏi
⦁ Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
⦁ Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.