1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
⦁ Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
⦁ Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
⦁ Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
⦁ Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
⦁ Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
⦁ Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty.
⦁ Tổ chức các sự kiện.
⦁ Quản lý hệ thống thông tin marketing.
⦁ Xây dựng và quản lý trang web của công ty.
⦁ Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
2. Tiêu chuẩn:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học
Trình độ chuyên môn: Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giỏi
Kinh nghiệm thực tế:
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Có khả năng viết
- Có đầu óc tổ chức
- Sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn